Trang chủ Bản tin chuyên ngành

Advisory Internship Opportunities at EY VietNam

alt

Luật kinh doanh trực tuyến

Kinh doanh trên Internet có thể là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng, mở rộng thị trường và tăng doanh số. Phần lớn các bước xây dựng kinh doanh trực tuyến cũng giống với bất cứ loại hình kinh doanh nào khác. Tuy nhiên, khi làm kinh doanh trực tuyến, cần cân nhắc thêm về mặt pháp lý và tài chính, đặc biệt ở các lĩnh vực: quyền riêng tư, bảo đảm, bản quyền và thuế.

Điều luật và quy định về thương mại điện tử áp dụng chủ yếu với các nhà bán lẻ trực tuyến và các doanh nghiệp thực hiện giao dịch bằng cách thu thập dữ liệu khách hàng. Tuy nhiên, kể cả không bán hàng trực tuyến, luật về bản quyền số và quảng cáo trực tuyến vẫn áp dụng với người dùng Internet.

Hội đồng Thương mại Liên bang (FTC) là một trong những cơ quan liên bang chính yếu quản lý các hoạt động thương mại điện tử, bao gồm sử dụng email thương mại, quảng cáo trực tuyến và quyền riêng tư của người tiêu dùng. Cuốn Cẩm nang về Thương mại điện tử do cơ quan này phát hành nhằm cung cấp tổng quan về luật và quy định liên quan đến thương mại điện tử.

10 điều luật cần biết khi bán hàng qua mạng (Cập nhật năm 2017)

Sau khi đã đánh giá ý tưởng kinh doanh trực tuyến và lên kế hoạch cho nguồn cung, sẽ khôn ngoan hơn khi tìm hiểu về các hạn chế và quy định có thể ảnh hưởng tới việc mở cửa hàng trực tuyến.

Hiểu những vấn đề này trước khi bắt tay vào bán hàng trực tuyến sẽ giúp người kinh doanh lên kế hoạch khôn ngoan hơn, tiết kiệm thời gian, năng lượng và tiền bạc.

Bài viết này sẽ nhấn mạnh một vài trở ngại mà các doanh nghiệp có thể phải đối mặt.

Nhiều vấn đề trong số đó là một phần của bán hàng trực tuyến, nhưng một số khác có thể xảy đến bất ngờ. Nhìn nhận trước vấn đề là chìa khóa để vượt qua trở ngại.

Những rắc rối khi kinh doanh trực tuyến

Tác giả: Chris Joseph

Triển khai công việc kinh doanh trực tuyến đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nhân, chẳng hạn, tiết kiệm chi phí để duy trì một cửa hàng truyền thống, cũng như thời gian, công sức rong ruổi hàng chục cây số để chào hàng. Phương thức kinh doanh này mang đến sự linh hoạt khi cho phép kinh doanh vào thời gian thuận tiện. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, làm kinh doanh trực tuyến cũng tiềm tàng nhiều vấn đề.

Những điều cơ bản về quảng bá doanh nghiệp nhờ truyền thông mạng xã hội (social media)

Truyền thông mạng xã hội là những dịch vụ trên mạng Internet cho phép người dùng tương tác với mọi người, chia sẻ và tạo lập nội dung thông qua cộng đồng trực tuyến.

Truyền thông mạng xã hội mở ra cơ hội marketing tuyệt vời cho doanh nghiệp ở mọi quy mô. Truyền thông mạng xã hội có thể sử dụng để:

  • Quảng bá thương hiệu và doanh nghiệp
  • Thông tin cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
  • Tìm hiểu suy nghĩ của khách hàng về doanh nghiệp
  • Thu hút khách hàng mới
  • Củng cố mối quan hệ với các khách hàng cũ
Các bài viết khác...

accaicaew                                                                 

Tư vấn viên Hà Nội

09 43 42 8998 (Hotline)

0977 879 316 (Ms Huong)

0974 385 670 (Ms Hang)

0986 7777 65 (Mr Hai)

098 994 2124 (Ms Thanh)

Tư vấn viên TP Hồ Chí Minh

09 42 41 8998    0977 268 280

0941 668 998    0908 822 098

Đặt lịch hẹn tư vấn viên

Đường tới Vietsourcing

LỊCH KHAI GIẢNG TẠI HÀ NỘI 

ACCA CBE-ACCA KHÓA CHUYÊN MÔN
ICAEW CFAB CBE-ICAEW KHÓA TIẾNG ANH
HỘI THẢO - HỌC THỬ KHÓA KỸ NĂNG MỀM

LỊCH KHAI GIẢNG TẠI TP HCM

ACCA CBE-ACCA KHÓA CHUYÊN MÔN
ICAEW CFAB CBE-ICAEW KHÓA TIẾNG ANH
HỘI THẢO - HỌC THỬ KHÓA KỸ NĂNG MỀM