Trang chủ Kỹ năng mềm

Kỹ năng

Kỹ năng thư ký chuyên nghiệp

altMục tiêu khóa học:

Thông qua khóa học, học viên được trang bị những kỹ năng quản lý hành chính trong công việc quản trị đào tạo, đồng thời được cung cấp các bảng hỏi, biểu mẫu trong các hoạt động đào tạo phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp

Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Mỗi giây trôi qua không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì bạn nên có kế hoạch cụ thể để quản lý thời gian một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí thời gian một cách vô bổ. Tuy nhiên nhiều người vẫn phải lo rượt đuổi thời gian do không biết tận dụng, sắp xếp công việc và cuộc sống thế nào cho phù hợp nhất. Vậy thời gian quan trọng thế nào và làm sao để có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

Kỹ năng lãnh đạo

alt

Các tổ chức hay doanh nghiệp luôn cần những người lãnh đạo tuyệt vời. Với những kiến thức bổ ích từ khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo này sẽ giúp bạn tìm thấy được những người lãnh đạo giỏi.

Kỹ năng hoàn thiện chứng từ giảm thiểu rủi ro

alt

Kế toán của các doanh nghiệp hàng ngày rất bận với các công việc từ tài chính, kế toán, thuế cũng những việc cân đối thu chi, cân đối hàng tồn kho … Vì vậy họ không có nhiều thời gian để cập nhật các chính sách thuế mới. Bên cạnh đó các chính sách thuế của chúng ta thường xuyên được sửa đổi bổ sung với một tần suất nhanh.Do đó việc áp dụng sai hoặc chưa đúng các chính sách về thuế là một hiện tượng phổ biến đối với kế toán của các doanh nghiệp hiện nay.

Kỹ năng quản lý hồ sơ

Khóa học Kỹ năng Quản lý hồ sơ cung cấp một cách hệ thống nhất về qui trình sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ như một tài sản quan trọng nhất trong mỗi doanh nghiệp.

Kỹ năng soạn thảo văn bản

Công tác tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản là những nhiệm vụ cơ bản của các cơ quan, đơn vị thuộc bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Nhằm bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cơ bản về công tác tổ chức văn phòng và soạn thảo văn bản. Khóa học được thiết kế dựa trên việc cập nhật và tập hợp các văn bản pháp luật về công tác quản lý và soạn thảo văn bản, quy chế làm việc, hội họp, và công tác văn phòng, văn thư, lưu trữ, soạn thảo văn bản… của các cơ quan, đơn vị.

Quản lý kho hiệu quả

alt

Để giúp các nhà quản lý liên quan đến quản lý hàng tồn kho hiểu các nguyên tắc, khái niệm và kỹ thuật cần thiết để quản lý kho một cách hiệu quả nhất.

Kỹ năng quản lý dự án

alt

Khi bạn được giao một dự án, bạn thường phải lo lắng mọi công đoạn từ việc chọn lọc và thành lập một đội ngũ thực hiện dự án, tổ chức họp để phân công công việc, tổ chức các buổi họp để lấy ý kiến từ khách hàng, từ nhân viên và từ các phòng ban khác. Đâu là nguồn nhân lực mình cần? Làm thế nào để mượn nhân viên chủ chốt từ phòng ban khác? Làm thế bào để hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định mà mang lại hiệu quả cao nhất?

Kỹ năng đàm phán thương lượng

alt

Cuộc sống là một bàn đàm phán khổng lồ, và dù muốn hay không, chúng ta cũng là một người tham dự. Bạn càng đàm phán giỏi, bạn sẽ càng nhận được nhiều hơn, cho dù đó là tiền tài, danh vọng, hạnh phúc hay tình yêu. Trên thương trường, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi chút may mắn, một yếu tố quan trọng không thể thiếu để đạt đến thành công chính là kỹ năng đàm phán & thương lượng.

Kỹ năng quản lý sự thay đổi

alt

Sự thay đổi trong doanh nghiệp ở đây được hiểu là tất cả mọi quá trình cải tổ một cách chủ động nhằm mục đích tạo sức cạnh tranh lớn hơn cho doanh nghiệp, từ việc áp dụng công nghệ mới, những bước dịch chuyển có tính chất chiến lược, tổ chức lại dây chuyền sản xuất, liên kết hoặc hợp nhất với doanh nghiệp khác, tái cơ cấu các bộ phận kinh doanh, đến nỗ lực tối ưu hóa phong cách văn hóa tập đoàn… Sẽ thật sai lầm nếu duy trì những tư tưởng bảo thủ chống lại sự thay đổi, bởi điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang từng bước dấn sâu vào con đường dẫn tới sự sụp đổ

Kỹ năng giao việc và ủy quyền

alt

Bạn có cần phải tự làm mọi việc không?
Quy trình giao việc thường bắt đầu bằng việc tự hỏi xem liệu bạn có phải là người thích hợp để thực thi nhiệm vụ, và câu hỏi tiếp theo bạn cần trả lời đó là ai là người thích hợp cho nhiệm vụ này. Tuy nhiên, mọi người lại hay mắc phải cái bẫy đó chính là những suy nghĩ như “Nếu bạn muốn điều gì đó được thực hiện đúng, thì chính bạn phải tự làm điều đó.” Những suy nghĩ như thế chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng quá tải đối với cùng một loại công việc. Đây là một hạn chế về khả năng thăng tiến và phát triển trong công việc, kinh doanh cũng như trong cuộc sống cá nhân của bạn.

Kỹ năng tư duy sáng tạo

alt

Cải tiến và sáng tạo là những khía cạnh mới cần được quan tâm phát triển, tạo ra những ý tưởng mới và giải quyết các vấn đề khó khăn phát sinh trong công việc. Đó là lý do tại sao tư duy sáng tạo ngày càng trở nên quan trọng trong những công ty cần duy trì và đạt được lợi thế cạnh tranh. Biết cách tạo ra những ý tưởng mới và phát triển tư duy sẽ mang lại lợi ích cho bất kỳ doanh nghiệp nào - sáng tạo không chỉ là phù hợp mà còn là cần thiết.

Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Các doanh nghiệp thành công đã nhận ra rằng các tư tưởng phản biện và cách giải quyết vấn đề sáng tạo làm tăng đáng kể tiềm lực kinh doanh. Các nhà ra quyết định ngày nay phải sử dụng nhiều phong cách, phương pháp tư duy đa dạng và các quá trình tư duy sáng tạo. Trong khóa học này, bạn cần phải được phát triển các kỹ năng như một nhà tư tưởng và giải quyết vấn đề thực thụ. Bạn sẽ học được cách thúc đẩy các tư duy của bản thân bằng cách sử dụng các phương pháp và kỹ thuật dựa trên tư tưởng mới nhất.

Kỹ năng quản trị đào tạo trong doanh nghiệp

Mục tiêu khóa học:

Thông qua khóa học, học viên được trang bị những kỹ năng quản lý hành chính trong công việc quản trị đào tạo, đồng thời được cung cấp các bảng hỏi, biểu mẫu trong các hoạt động đào tạo phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp

Kỹ năng giao tiếp cho nhà quản lý

Mục tiêu khóa học:

Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh, vận dụng sáng tạo các kỹ năng, nghệ thuật, phương pháp, kỹ năng giao tiếp vào thực tế
Hiểu rõ mình và người đối diện để có phản ứng phù hợp, tạo sự tương đồng và thiện cảm

Quản lý bán hàng

Quản lý bán hàng là một trong những chức danh rất quan trọng ở bất kỳ một doanh nghiệp nào, bạn là người đưa ra những quyết định quan trọng nhằm cải thiện được chỉ tiêu doanh số mang lại những giá trị rất lớn cho doanh nghiệp qua từng năm phát triển.

Bán hàng hiệu quả

Mục tiêu khóa học:

Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên những kỹ năng và thực hành để có thể chủ động trong bán hàng, giải quyết những phản ứng của khách hàng cũng như đi đến được thỏa thuận mua hàng một cách hiệu quả nhất.

Kỹ năng lãnh đạo và quản lý

Mục tiêu khóa học:

  • Hiểu được các khái niệm cà sự khác biệt giữa quản lý & lãnh đạo
  • Xác định tố chất cần có của người lãnh đạo, những tố chất vốn có và những tố chất có thể rèn luyện để có mục tiêu phấn đấu
  • Tìm hiểu về những kiến thức và kỹ năng cần có của một người lãnh đạo và cách thức hình thành các kỹ năng

Bán hàng qua điện thoại

Cung cấp cho học viên kiến thức về bán hàng, chu trình bán hàng qua điện thoại để đảm bảo các thương vụ thành công trên cơ sở mang lại lợi ích tốt nhất cho tất cả các bên liên quan. Khóa học cũng hướng dẫn cách nhìn nhận về trí tuệ cảm xúc để tìm hiểu tính cách và sở thích của đối tượng giao tiếp, các vấn đề liên quan đến trí tuệ, ứng xử, hành vi khi tác động đến các quyết định mua và bán hàng. Những kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một người bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp là một phần không thể thiếu được đối với những ai muốn thăng tiến bằng nghề 'bán hàng'

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả

Mục tiêu khóa học:

Khóa học này sẽ giúp bạn xây dựng kịch bản thuyết trình gây cảm hứng, kiểm soát sự căng thẳng của bản thân, tạo được sự hấp dẫn trong phong cách và thông điệp bạn muốn truyền tải đến đám đông.

Các bài viết khác...