Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại

Xử lý khiếu nại của khách hàng có thể là khó khăn, nhưng tổ chức thành công dựa vào khách hàng hài lòng. Khách hàng ngày càng đòi hỏi là tốt nhất, nhanh nhất và thuận tiện nhất và nếu họ cảm thấy đơn khiếu nại hoặc phản đối của họ không được lắng nghe và giải quyết có hiệu quả họ sẽ có tùy chỉnh của mình ở nơi khác. Có khả năng lắng nghe, đáp ứng và xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách tích cực sẽ là một bước quan trọng trong việc tạo ra lòng trung thành của khách hàng lâu dài.
Điều này xử lý khiếu nại của khách hàng thực tế và tương tác đào tạo Khóa học sẽ giúp phát triển phạm vi chuyên nghiệp giữa các cá nhân và kỹ năng giao tiếp cần thiết để đối phó với các khiếu nại của khách hàng một cách tự tin. Ví dụ thực tế, đóng vai, tự đánh giá và các diễn đàn thảo luận được sử dụng để cho phép các đại biểu để phát triển các kỹ năng để suy nghĩ trên đôi chân của mình và để khách hàng yên tâm.
Mục tiêu khóa học:
  • Thu thập thông tin, ngay cả trong một tình huống căng thẳng, để đối phó với các vấn đề thực sự.
  • Xoa dịu sự tức giận của khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
  • Giao tiếp với sự tự tin và đảm bảo.
  • Duy trì tính chuyên nghiệp dưới áp lực.
  • Tạo sự hài lòng của khách hàng.
  • Cung cấp một giải pháp.
  • Theo dõi và phân tích mức độ khiếu nại và xác định các hành động khắc phục hậu quả.

Đối tượng học viên:

        • Nhân viên tiếp xúc hàng ngày với khách hàng hoặc mặt đối mặt hoặc qua điện thoại và cần những kỹ năng cần thiết để xử lý các khiếu nại của khách hàng với sự tự tin và đảm bảo.

            Giảng viên

            Thời lượng

            12h
            Học phí2.000.000đ
            Chính sách ưu đãi
            Học viên tự túc học phí5%
            Sinh viên đại học hoặc học viên Vietsourcing5%
            Nhóm 5 người trở lên5%
            Nộp học phí trước khai giảng 15 ngày5%
            Tải tài liệu khóa học
            Sơ yếu lý lịch giảng viên
            Lịch học dự kiến


            Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tế về chăm sóc khách hàng cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyển tải thông tin và giải quyết vấn đề sẽ giúp học viên nắm vững các chủ đề của khóa học.

            Nội dung khóa học

            Chăm sóc khách hàng
            Phần I: Khiếu nại - Làm thế nào để kiểm soát
            • Việc khiếu nại có thể thiệt hại cho doanh nghiệp
            • Đảm bảo khiếu nại không leo thang
            • Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng
            • Các kỹ thuật cần thiết để xử lý văn bản, điện thoại và mặt đối mặt với khiếu nại
            Phần II: Thu thập thông tin
            • Xây dựng thái độ đúng đắn, suy nghĩ tích cực
            • Làm thế nào để giọng nói tự tin, mang tính chăm sóc, xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng
            • Nghệ thuật lắng nghe
            • Thu thập thông tin
            • Kỹ năng thực hiện cuộc điện thoại thành công
            Phần III: Giữ bình tĩnh trong giải quyết khiếu nại
            • Nhận thức đúng mực về mối quan tâm của khách hàng
            • Xoa dịu một tình huống khó khăn
            • Đạt được sự tôn trọng của khách hàng
            Phần IV: Tạo sự hài lòng từ sự bất mãn
            • Đảm bảo để khách hàng cảm thấy họ được lắng nghe
            • Cho khách hàng biết những gì có thể/sẽ được thực hiện về việc khiếu nại của họ
            • Chịu trách nhiệm về kết quả
            • Theo dõi các hồ sơ khiếu nại so với hệ thống tiêu chuẩn đã đề ra
            • Xác định quy trình để đối phó với sự phản đối từ phía khách hàng
            • Ảnh hưởng đến doanh nghiệp: hiện tại và tương lai

            Đăng ký khóa học

            Xem chứng chỉ mẫu sau khi hoàn thành khóa học: "Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại"
            dfg

            CHIA SẺ BÀI VIẾT

            accaicaew                                                                 


            Liên hệ ngay để được tư vấn:

            Hà Nội: 09 43 42 8998

            Ms Hằng: 0974 385 670
            Mr Hải: 0986 7777 65

            Ms Hương: 0977 879 316

            HCMC: 09 42 41 8998

            Ms Thoại: 0989 455 610
            Ms Duyên:  0977 268 280
            Ms Hiền: 0941 668 998

            LỊCH KHAI GIẢNG TẠI HÀ NỘI 

            ACCA CBE-ACCA KHÓA CHUYÊN MÔN
            ICAEW CFAB CBE-ICAEW KHÓA TIẾNG ANH
            HỘI THẢO - HỌC THỬ KHÓA KỸ NĂNG MỀM

            LỊCH KHAI GIẢNG TẠI TP HCM

            ACCA CBE-ACCA KHÓA CHUYÊN MÔN
            ICAEW CFAB CBE-ICAEW KHÓA TIẾNG ANH
            HỘI THẢO - HỌC THỬ KHÓA KỸ NĂNG MỀM