Kỹ năng quản lý sự thay đổi

Sự thay đổi trong doanh nghiệp ở đây được hiểu là tất cả mọi quá trình cải tổ một cách chủ động nhằm mục đích tạo sức cạnh tranh lớn hơn cho doanh nghiệp, từ việc áp dụng công nghệ mới, những bước dịch chuyển có tính chất chiến lược, tổ chức lại dây chuyền sản xuất, liên kết hoặc hợp nhất với doanh nghiệp khác, tái cơ cấu các bộ phận kinh doanh, đến nỗ lực tối ưu hóa phong cách văn hóa tập đoàn… Sẽ thật sai lầm nếu duy trì những tư tưởng bảo thủ chống lại sự thay đổi, bởi điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang từng bước dấn sâu vào con đường dẫn tới sự sụp đổ
Khóa học sẽ giúp bạn sẽ hạn chế được những biến động xấu nói chung trong thời gian diễn ra một thay đổi nào đó tại công ty mình, đồng thời đảm bảo việc thay đổi đạt được kết quả tốt nhất
Mục tiêu khóa học:

Khóa học được thiết kế nhằm giúp học viên:

  • Giải thích được bản chất của sự thay đổi
  • Nhận thức đúng về vai trò của nhà quản lý đối với những thay đổi trong doanh nghiệp
  • Xác định được những tác động của thay đổi lên nhân viên
    • Giải thích được chu kỳ diễn biến tâm lý trong quá trình thay đổi
    • Mô tả được qui trình thực hiện thay đổi
    • Áp dụng thành công qui trình thực hiện thay đổi

Đối tượng học viên:
    • Khóa học được thiết kế dành cho các cấp quản lý, giám sát thuộc các doanh nghiệp
      Thời lượng12h
      Học phí
      Chính sách ưu đãi
      Học viên tự túc học phí5%
      Sinh viên đại học hoặc học viên Vietsourcing5%
      Nhóm 3 người trở lên5%
      Nộp học phí trước khai giảng 15 ngày5%
      Tải lịch học dự kiến
      Hà NộiHCM

      Nội dung khóa học
      Phần I: Vai trò và chức năng của người quản lý
      • Vai trò của người quản lý (theo John Adair)
      • Các chức năng quản trị của người quản lý
      • Các nhóm năng lực cần thiết cho người quản lý
      • Các tính cách tố chất cần thiết cho người quản lý
      Phần II: Tạo động lực làm việc cho nhân viên
      • Động lực làm việc của nhân viên và hiệu quả công việc
      • Các yếu tố tạo động lực làm việc
      • Các thuyết nhu cầu
      • Vai trò của người quản lý trong việc tạo động lực làm việc cho nhân viên
      Phần III: Hoạch định
      • Thiết lập mục tiêu SMART
      • Triển khai mục tiêu của phòng ban, bộ phận thành mục tiêu của nhân viên
      • Xác định công việc và trình tự thực hiện
      • Phân công công việc
      • Ước lượng thời gian hoàn thành
      • Sử dụng sơ đồ PERT và biểu đồ GANTT để theo dõi việc thực hiện kế hoạch
      Phần IV: Giao tiếp trong quản lý
      • Các kỹ năng giao tiếp
      • Các hình thức giao tiếp
      • Phong cách giao tiếp BEST
      Phần V: Giải quyết vấn đề và ra quyết định
      • Định nghĩa vấn đề
      • Phân loại vấn đề
      • Phát biểu vấn đề

      Đăng ký khóa học

      Xem chứng chỉ mẫu sau khi hoàn thành khóa học: "Kỹ năng quản lý sự thay đổi"
      fg

      CHIA SẺ BÀI VIẾT

      accaicaew                                                                 

      Đường tới Vietsourcing

      LỊCH KHAI GIẢNG TẠI HÀ NỘI 

      ACCA CBE-ACCA KHÓA CHUYÊN MÔN
      ICAEW CFAB CBE-ICAEW KHÓA TIẾNG ANH
      HỘI THẢO - HỌC THỬ KHÓA KỸ NĂNG MỀM

      LỊCH KHAI GIẢNG TẠI TP HCM

      ACCA CBE-ACCA KHÓA CHUYÊN MÔN
      ICAEW CFAB CBE-ICAEW KHÓA TIẾNG ANH
      HỘI THẢO - HỌC THỬ KHÓA KỸ NĂNG MỀM