Trang chủ Giới thiệu Phương thức đào tạo

Phương thức đào tạo hiệu quả

alt

Tất cả các chương trình đào tạo của Vietsourcing được phát triển theo “Thuyết tư duy người lớn” với mục tiêu đảm bảo cho học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng thích hợp để có thể áp dụng thành công trong công việc thực tế và vượt qua các kỳ thi. Chúng tôi vận dụng nguyên lý “Học là một quá trình chứ không phải là một sự kiện” để giúp học viên phát triển kỹ năng, củng cố và mở rộng kiến thức trong suốt quá trình đào tạo.

Trên cơ sở này, các khóa học của Vietsourcing luôn bao gồm giới thiệu các chuẩn mực kinh doanh quốc tế gắn với điều kiện đặc thù địa phương và tổ chức, qua đó giúp học viên xây dựng các kỹ năng phù hợp để có thể áp dụng hiệu quả các kiến thức và kinh nghiệm học tập tại nơi làm việc.

Đăng ký

Các khóa học lấy bằng cấp ACCA, FIA tại Vietsourcing được tổ chức đào tạo nhằm mang lại năng lực chuyên môn cao và kỹ năng thi hiệu quả cho học viên.

Chương trình đào tạo phù hợp

Với gần 10 năm kinh nghiệm tổ chức đào tạo thành công Chương trình ACCA, chương trình đào tạo của Vietsourcing do chính hội viên ACCA thiết kế linh hoạt dựa trên một số yêu cầu cơ bản:

  • Thời gian và thời lượng phù hợp với học viên:
    • Đối với những khoá học dành cho đối tượng học viên đang đi làm, chúng tôi thiết kế chương trình với thời gian học ngoài giờ làm việc (buổi tối trong tuần hoặc ngày cuối tuần).Â
    • Đối với đối tượng học viên là sinh viên, sẽ có thêm những lớp học vào giờ làm việc.
  • Thời gian và thời lượng phù hợp với nội dung môn học: Thông thường, các lớp học có thời lượng học phù hợp (2,5h – 4h một buổi và 1 – 2 buổi một tuần). Với thời lượng này, học viên sẽ được đảm bảo:
    • Có đủ thời lượng để nghe và hiểu bài giảng
    • Không bị quá tải về thời gian học

Sau mỗi buổi học tại Vietsourcing, học viên lĩnh hội được các kiến thức trên lớp mà không quá mệt mỏi.

Tài liệu đào tạo đầy đủ và súc tích

Đặc điểm của chương trình ACCA là khối lượng kiến thức rất lớn và có nhiều mảng kiến thức không quen thuộc ở Việt Nam. Vì vậy việc phát triển tài liệu nhằm đảm bảo học viên không phải đọc quá nhiều (súc tích) nhưng đầy đủ là rất quan trọng. Học viên có thể sử dụng tài liệu đào tạo cho mục đích cập nhật kiến thức cũng như cho mục đích thi.

Giảng viên phù hợp, có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình giảng dạy

Giảng viên là một yếu tố then chốt tạo nên thành công của Vietsourcing.

Rào cản ban đầu của phần lớn học viên chương trình ACCA là khả năng tiếng Anh, nhất là trình độ nghe. Rào cản này càng lớn đối với những kiến thức không quen thuộc với thị trường Việt Nam. Đối với các môn học cao hơn, rào cản lớn nhất là kỹ năng thi.

Để giúp học viên có thể học tốt và thi tốt, Vietsourcing cấu trúc giảng viên cho các môn học một cách phù hợp nhất với học viên.

  • Giai đoạn đầu (những môn ở cấp độ cơ bản): thường được giảng dạy bởi giảng viên Việt Nam để đảm bảo cho việc giải thích nội dung học thấu đáo, giúp cho học viên tiếp cận môn học dễ dàng hơn.
  • Giai đoạn cuối (giai đoạn chuyên nghiệp): được giảng dạy bởi giảng viên nước ngoài hoặc giảng viên Việt Nam có trình độ tương đương hoặc hơn. Đây là giai đoạn học viên đã có nền tảng cơ bản về chương trình và có thể hoàn toàn tự tin tiếp nhận bài giảng bằng tiếng Anh.

Thực tế đã chứng minh cách sắp xếp giảng viên rất khoa học này đã mang lại tỷ lệ thi đỗ cao (đạt chuẩn Premium) cho học viên trong các kỳ thi ACCA hàng năm.


Mọi khóa đào tạo của Vietsourcing đều trên cơ sở định hướng kỹ năng. Các chương trình được trình bày chủ yếu dựa theo phương pháp ứng dụng thực tế, "lấy người học làm trung tâm". Học viên sẽ tham gia tích cực vào phần ứng dụng các kỹ năng và thảo luận. Giáo viên hướng dẫn sẽ đưa ra các thông tin bổ trợ, và đóng vai trò là người tư vấn trong các tình huống đưa ra thảo luận trong suốt khoá học.

Các hoạt động thông thường bao gồm:

Đóng vai (role-play), nghiên cứu dựa trên điều kiện và hoàn cảnh cụ thể (case- study), mô phỏng (simulation), thảo luận nhóm, bài tập cá nhân

40% thời gian đào tạo: Cung cấp thông tin

Giảng viên đưa ra các thông tin chính của khoá học

40% thời gian đào tạo: Hoạt động

Đóng vai (role-play), nghiên cứu dựa trên điều kiện và hoàn cảnh cụ thể (case- study), mô phỏng (simulation), thảo luận nhóm, bài tập cá nhân

20% thời gian đào tạo: Ôn tập

Tóm tắt, củng cố kiến thức học viên nắm được và thông tin phản hồi về mục tiêu và các hoạt động

Phương pháp đào tạo này giúp học viên đóng vai trò tích cực và làm chủ các hoạt động trong suốt quá trình đào tạo. Hơn nữa học viên cũng hiểu được những nhiệm vụ thực tế và các hoạt động thảo luận.

Việc ứng dụng kiến thức mới và các kỹ năng trong các tình huống liên quan đến công việc sẽ đạt được thông qua thảo luận lớp, thảo luận nhóm, đóng góp cá nhân, nghiên cứu dựa trên đối tượng và hoàn cảnh cụ thể và chuyển đổi những khái niệm cho các tình huống cụ thể.

Vietsourcing dùng mô hình đánh giá của Kirkpatrik trong dịch vụ đào tạo. Mô hình này bao gồm sự phản hồi của cả giảng viên, học viên và bên thứ ba giúp cho khách hàng đánh giá cao vào sự đầu tư đào tạo.

  • Cấp độ 1: Phản hồi ngay lập tức của học viên về nội dung khoá học, thời gian, địa điểm và cảm tưởng về khoá học.

  • Cấp độ 2: Đánh giá quá trình học của các học viên thông qua việc so sánh kết quả trước kiểm tra và sau khi kiểm tra (tuỳ chọn)

  • Cấp độ 3: Những bước tiếp theo sau khoá học và kế hoạch để đảm bảo các kỹ năng trong chương trình học được chuyển đổi áp dụng khi làm việc.

Đăng ký

CHIA SẺ BÀI VIẾT